11 tháng 8, 2011

Chuyện nàng hotgirl nhà mình


Hot girl ấy là nàng Bống. Vì sao lại gọi nàng là hot girl? À là bởi vì ở nhà mình có nhiều girl lắm. Nhưng có mỗi nàng là hot nhất nên được gọi là hot girl, he he. Nàng hotgirl của mình dạo này cũng biết ăn nói ra trò rồi. Nên cả ngày ở nhà lúc nào cũng thấy khi bi bô, khi véo von của nàng, đến là vui lắm!
 Ai mà hỏi nàng con ai, con mẹ gì thì sẽ thấy nàng trả lời tắp tự là “mẹ Loan”, cũng uốn lưỡi như ai. Nhưng mà hỏi bố gì thì nàng lại nói “bố làm” (bố đi làm). Hỏi đi hỏi lại thì cũng ra là “bố kí” (bố Quý). Rõ là nàng ưu ái mẹ hơn nhá. Xưa biết gọi trước nhất là gọi mẹ, giờ gọi đúng tên trước nhất thì cũng là mẹ.
Chơi với bố, nàng ngồi vuốt lông nách bố cười khoái trá, mẹ hỏi cái gì đây thì nàng bảo:”tóc”.
Mải chơi chót dại, tè dầm ra quần rồi gọi “mẹ ơi, đái dồiiiii”, bị mẹ mắng cho, hỏi mồm đâu mà buồn tè ko biết gọi, nàng trả lời ngon ơ “mồm đau”. À thì ra là mồm đau ko gọi được đi tè nhưng cãi mẹ thì giỏi lắm nhá.
Dạo này nàng bám bà nội lắm, mẹ nhàn! Chắc biết sắp tới bà ko chăm cho nữa nên tranh thủ thời gian còn lại bám bà cho bà nhớ. Mẹ dự định tuần sau sẽ cho nàng đi học. Nàng cũng đến tuổi nhập ngũ rồi. Hơn nữa mẹ thấy hầu như bạn Nghé nào cũng đi học hết rồi. Đi học về bạn nào cũng ngoan hơn. Mẹ sẽ học tập nhà Hồng Nghé cho nàng làm quen dần dần. Hy vọng với bản tính ít khi nhút nhát của nàng, nàng sẽ ko làm cho mẹ thất vọng.
Hôm thứ 7 tuần trước mẹ có cho bạn đến trường để làm quen trước. Bạn đầu đến bạn cũng lạ lẫm, mồm cậy ko nói đc 1 lời nhưng vẫn ngoan, vẫn chơi. Đến giờ các bạn ăn nàng còn lon ton chạy đến ngồi vào bàn đòi ăn nhưng bị cô “đuổi về” vì sợ ở chơi làm các bạn khác mất tập chung. Xuống sân chơi nhà bóng, cầu trượt, bập bênh nàng cũng không muốn về. Buổi đầu làm quen thì như thế còn đến lúc đi học chính thức thì ko biết như thế nào đây?


Bộ này ảnh mẹ chụp khi cho bạn chơi ở 1 trường mầm non gần nhà. Cái bản mặt khi mới đến chơi ở trường bạn sắp học cũng hệt như thế này này. Cứ ngơ ngác như bò đội nón í. Nhìn đến là ghét!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét