9 tháng 8, 2007

09.8


Hôm nay tự dưng chồng tớ bảo là: "Anh muốn bỏ thuốc mà chả biết bắt đầu từ đâu!"

Có ai biết bỏ thuốc thì bắt đầu từ đâu ko? Mách chồng tớ với!
Mai Bống's photo
4000 
  • Mai Bống
    Huhu, Blog điên rồi anh ơi! Mất hết cả quick mà cũng chẳng còm men đc nữa!:((
    Sáng ra gặp toàn điều đen đủi!
    • lan2003lt
      Chúc mừng sinh nhật trong này xem có được không!
      Ở ngoài kia post mãi không được!

      PS: Khổ đời thằng Raul dồi, bị vợ bắt bỏ thuốc! =))
      • Gios
        • Gios
        • Aug 11, 2008 10:24 AM
        Khó như bỏ vợ anh còn bỏ được, huống chi là bỏ thuốc :D :D
        • Mai Bống
          Hịhị, ko biết đến lúc tớ sinh con hĩm, chồng tớ có lị dị được em thuốc lá ko?!
          • Tata
            • Tata
            • Aug 11, 2008 8:51 AM
            hồi trước có bạn cũng bảo với mình là sẽ cai thuốc,cai được gần tuần, lại thấy hút lại.bảo là ko chịu được, cviệc căng thẳng nên fải hút.Lắm lý do lắm.Haaa
            • Mèo béo
              Chị Kụ ơi, chị bảo anh bớt cường độ hút thuốc nè, bớt nhậu vì đã nhậu là fải có thuốc. Mua kẹo cao su hoặc là colia ý đại loại là ăn, nhai cho đỡ..
              • Pham Manh
                Phải có động lực chính đáng, quyết tâm. Đã bỏ là bỏ luôn ko chơi kiểu nốt điếu này... Hi!!!
                • Mai Bống
                  Rất cảm ơn mọi người đã vào góp ý!
                  Cảm ơn Lipton rất nhiều vì lời khen nhé!
                  Hihi^^ ảnh cũ rích rồi mà giờ vẫn được khen, sướng râm ran cả người ngợm.
                  • do
                    • do
                    • Aug 10, 2008 9:05 AM
                    Tao nghĩ bắt đầu từ cái đầu cảu chồng mày thôi...hì hì
                    • Camellia
                      Bức ảnh và theme đẹp quá! Mải ngắm nên mình quên cả vụ cai thuốc lá của chồng bạn mất rồi ^^
                      Bố mình cũng cai mãi không được đấy, chỉ giảm số lượng đi thôi, hy vọng chồng bạn sẽ quyết tâm thành công. Cố lên nhé! ^^
                      • tu
                        • tu
                        • Aug 9, 2008 12:16 PM
                        Từ chính nghị lực của mình thế thôi... khi cần đến thuốc thì là lúc buồn, lúc làm việc đêm, lúc say say... lúc cảm thấy như mình thiếu tự tin...thế..

                        Không có nhận xét nào:

                        Đăng nhận xét