11 tháng 2, 2012

Năm năm tình em với mình


Mình ạ, sang đến ngày mai là đủ 5 năm kể từ cái ngày mình tỏ tình em rồi đấy!

Nhớ lại cái ngày hôm đó, lòng em lại thấy rạo hết cả rực 
.Bây giờ ước gì có một phép màu có thể đưa mình và em bay ngược lại quá khứ nhỉ! Kể ra mà đổi tất 5 ngày phép còn lại của em để được sống lại trọn vẹn cái ngày 12 tháng 2 năm 2007 đó thì em cũng đổi đấy. Tội gì không đổi mình nhỉ? Cảm giác hạnh phúc vì tình yêu của ngày hôm đó em đảm bảo nó còn ngọt hơn cả đường phèn cơ mà.Em còn nhớ ánh mắt mình nhìn em đắm đuối rồi trao cho em nụ hôn đầu tiên, lâng lâng khó tả và trái tim thì xao xuyến :P Ôi chao là nhớ lắm mình ạ!
Năm năm đã qua, em với mình có biết bao kỷ niệm đẹp mình nhỉ?

Không biết mình còn nhớ những đêm mình và em nấu cháo điện thoại không nữa! Hồi đó mình và em nấu nhiều quá, cháo nhừ rồi cháo thành vữa luôn. Nấu đến nỗi con bạn cùng phòng trọ không ngủ được, nó phàn nàn làm em ngại với nó lắm í
.

Không biết mình còn nhớ những lần 2 đứa mình lang thang, ngắm nhà cổ, ngắm lá rơi, ngắm hồ tây, ngắm đầm sen, ngắm hoa sữa không nữa! Em thì em nhớ lắm vì hồi ấy chẳng thấy mình kêu ca là mua đường với tốn xăng như bây giờ
!



Nhớ nhất là cái chuyện hồi đó mình đang mê em như điếu đổ nhá thế mà bỗng một hôm mình chuyển sang mê thêm em vespa cổ. Làm em buồn mất mấy ngày. Lý do chỉ buồn mấy ngày thôi là bởi vì sau khi biết chuyện mình đã trấn an em bằng cách phong cho em là vợ cả còn vespa là vợ 2. Thế là tự dưng tình mình bỗng thành tình tay 3. Chớ chêu lắm nhưng biết làm sao được vì em ko thể nhường mình cho con vợ 2 đó được. Nó chỉ có thể cùng chồng đi chơi mỗi ngày nhưng không thể làm những việc khác mà em có thể làm được mình nhỉ? Cuối cùng không nhường được cho nhau nên đành phải gắn bó với nhau dưới 1 mái nhà cho đến tận bây giờ luôn. Nghĩ lại em cũng thấy mình thật độ lượng và bao dung
.


Kể ra thì còn nhiều chuyện lắm lắm nhưng mà thôi. Tự dưng em lại muốn để lại sau này đủ 10 năm thì em viết tiếp. Chữ nghĩa của em nó có hạn mà
.
Năm năm đã qua, yêu, ghét, giận hờn đều đã đủ và em với mình vẫn yêu nhau. Chỉ mong những năm tiếp theo chúng mình vẫn yêu nhau như thế hoặc là như hôm qua mình nhé! Em chỉ cần như hôm qua thôi, nghĩa là em vẫn đưa đón con đi học, em vẫn đi chợ, nấu cơm, nhà mình ăn cơm vui vẻ,… và mình thì vẫn chơi với con, vẫn dọn nhà, vẫn cho quần áo vào giặt, vẫn tráng bình sữa,…tối đến nhà mình đắp chăn nằm xem phim, 3 người chí chóe cười vang khắp nhà, thế là cũng đủ để em thấy mình hạnh phúc lắm rồi mình ạ!

Mai Bống's photo
4000 
  • Mẹ con Lim cún
    Yêu 5 năm của nhà Mai Bống quá cơ í.
    • Mai
      • Mai
      • Mar 7, 2012 11:52 AM
      Chuc mung vc may nhe, som roi 15 nam, roi 50 nam, 55 nam, rui 105 nam.... van hp ben nhau nhe. 
      • Gôn
        • Gôn
        • Feb 20, 2012 6:27 AM
        còm rồi mà chẳng thấy đâu, ghét ko còm nữa, hic
        • Gôn
          • Gôn
          • Feb 20, 2012 6:25 AM
          ái chà, nhìn mụ khô như củi ai ngờ lãng mạn phết, ganh tỵ ganh tỵ quá (haha tranh thủ dèm hàng tí). Bố Bống đọc entry này chắc muốn chạy ngay về với vợ ấy nhỉ?
          • Anna - Totti
            Yêu entry này quá đi thôi, yêu cả cái vụ đam mệ vecpa cổ nữa họ giống mình ha.
            Chúc hai vợ chồng trăm năm hạnh phúc.
            • TênTên
              • TênTên
              • Feb 17, 2012 6:49 AM
              5 năm mà mình cứ ngỡ "mình và em" đã tỏ tình với nhau những 50 năm đấy...ôi lãng mạn quá, tha thiết quá, tôi không biết dùng ngôn từ gì để ngưỡng mộ cặp tình nhân này.......càng đọc càng thấy lồng ngực muốn nổ tung ra. Chúc mình và em nay càng nồng say nhé!
              • Mai Bống
                Oài, đọc comment của chị mà em thấy cánh mũi phập phồng chị ơi! Chị quá khen làm em ngại quá!
            • TênTên
              • TênTên
              • Feb 17, 2012 4:49 AM
              Mình vừa đọc xong cái còm mới của ai kia và mình ghen tị quá đỗi
              • Mai Bống
                Comment của bố Dế mà ko để private thì có thể cũng nhiều người nói ghen tị lắm đấy nàng nhỉ?
            • NGỌC NHI
              Chị đang bị bệnh khô mắt, không nhìn máy tính lâu được. Vậy mà cái còm của bố bạn Bống kéo chị vào đây. Và thấy yêu entry này, yêu 5 năm của "em" với "mình" quá! Công nhận bố nói đúng, mẹ viết càng ngày càng hay!
               
              À, mình cũng yêu cả cái còm của bố bạn Bống nữa nhé! Nhất là đoạn thơ í!
              Mừng 5 năm hạnh phúc! Sẽ mãi mãi như vậy nha!
              • Mai Bống
                Ôi, thể nào lâu lâu em ko thấy bác update blog gì cả! Em cám ơn bác nhiều ạ!
            • raulvespa
              Đọc đi đọc lại mấy lần mà vẫn thấy mắt cay cay! Đúng là mình ở với tôi đc có ngần ấy năm mà thay đổi nhiều thật! Từ cái cách viết lạch level cũng có phần cao hơn! Nhớ ngày xưa thì chỉ thấy tôi viêt, còn bây giờ mình thì cứ đều đều cho ra nhưng entry với số lượng ngày càng nhiều, cả về chất lẫn lương!:D Đúc kết lại tự dưng lại thế này "... Mình đến bên tôi nhẹ nhàng Như bình minh của buổi sáng đầu đông chớm lạnh. Như sóng biển đến dịu êm, cồn cào, và gay gắt. Như hạt cát lấp thêm đầy khoảng trống trái tim tôi! Như năm năm đơm hoa và kết trái. Như ngàn năm sóng biển vẫn ôm bờ..."
            • Mayflowerminhthanh
              5 năm tình em với mình, giọng vừa nhẹ nhàng tự sự, mà đọc có chút hài hước, tưng tửng sao đó, phục. Chúc mừng 5 năm này, 5 năm sau, và thật nhiều 5 năm nữa em nhé!
              • Mai Bống
                Ôi, em thích cái còm của bác thế! Em cám ơn bác nhiều nha!
            • Phương Đông _ PiPi
              Nhà mẹ này lãng mạn quá cơ. Yêu thế. 
            • Nghé và Bo
              CHúc mừng 5 năm nha cô chú nhé. Mà chị thấy tội nghiệp cái con vợ 2 của chú Quý quá cơ, vừa trẻ vừa đẹp mà trưa nào cũng bị con vợ cả nó ngồi vào mông rồi bắt nó cưỡi trên đường.
            • Phúc còi và Bí Đỏ
              thích entry ngọt ngào và lãng mạn này quá...hihi! Chúc mừng 5 năm đường phèn của BM Bống nhé!
              • Mai Bống
                Em cám ơn bác nhá!
            • Nghé Vương
              Nhẹ nhàng mà lãng mạn quá nhỉ, "lưới trời lồng lộng" là đây, bố Bống đã tự nguyện mắc vào và không muốn thoát nhé 
              • Mai Bống
                Ngược lại á mẹ Nghé ơi!
            • Bom
              • Bom
              • Feb 14, 2012 1:40 AM
              Mụ lãng mạn ghê dzị mụ, có khi nào 2 vc đag leo lên 9 tầng mây mà e Bóng e í gọi xuống hông haha
              Mụ lãng mạn mà tui phát thèm á hí hí
              • Mai Bống
                Có ai đánh thuế mụ loãng moạn như tôi không nhỉ?
            • THAI DINH TUAN ANH
              lãng mạn quá luôn
            • TênTên
              • TênTên
              • Feb 13, 2012 5:01 AM
              Ôi, ôi lãng mạn đến bất ngờ, thế nên mới có nàng Bống ngọt ngào đến thế chứ. Đọc entry này thấy tim mình cũng nhũn ra chứ nói gì đến bố bạn Mai Bống. Chúc mừng 5 năm tình yêu đẹp mỹ mạn của BM Bống nhé!
              • Mai Bống
                Toàn là chuyện xưa xửa xừa xưa mà mẹ Bỗng. Chứ bây giờ ớ, thỉnh thoảng bố mẹ cũng muốn lôi nhau lên 9 tầng mây ngồi tâm sự mà bạn Bống bạn ấy kéo áo hông cho lên!
            • Mây lang thang...
              Choài oai, bm Bống lãng mạn quá cơ, ko ngờ đấy!  Ngày xưa đã có sở thik chụp vợ cả vợ 2 thế kia rồi, trách gì bây giờ chụp hình tình yêu Bống lung lỉnh lung linh quá chừng!
              Chúc mừng 5 năm của mình nhé!
              • Mai Bống
                He he, ông xã nhà em cung Song Ngư nên lãng mạn có thừa í chị ạ ! Nói ra nhiều người còn bảo là dở hơi
            • Mun
              • Mun
              • Feb 13, 2012 3:17 AM
              Ôi trùi ui, năm năm tình ấy ngọt như đường phèn thế này nên thảo nào bạn Bống bạn ấy dịu dàng và ngọt ngào đến nhường ấy mẹ nó nhỉ, bố Bống mà đọc được entry này thì chắc là lâng lâng đến chân mây thoai. Tết thì chúc roài, chúc cho va lanh tanh chanh muối nhà Bống thật là dịu dàng, ngọt ngào đầy hoa, nến, socola và đặc biệt ấm sực vì hạnh phúc nhá.
              • Mai Bống
                Oái ròai oai, ấm vừa vừa fải fải thôi bác ạ em sợ ấm quá lại vỡ kế hoạch!
            • Lucky's blog
              5 năm của ba mẹ Bống!!! Thấy mẹ tòan khen bố ở đây k nè, chắc hứa hẹn 1 valentine hứp dẫn nhờ!!!
              • Mai Bống
                He he, nịnh lão ấy tí để mai lão ấy mua chocolate cho mèng ăn đấy mà mẹ công chúa, hoàng từ ơi!
            • Warm Winter
              Mình sẽ đợi bài viết 10 năm, hí hí, đọc hay thế cơ mà . Lúc ấy 4, hoặc 5 người cùng đắp chăn coi phim thì có đủ kg mẹ Mai Bống nhỉ?
              • Mai Bống
                Nếu ko có gì trở ngại thì lúc đó sẽ là 4 người bạc ạ, chứ mà 5 đứa thì sợ oánh nhau to ứ xem đc phim!
            • Chichbongyeu
              Một entry thật ngọt ngào và nồng ấm làm cho mình đọc thấy rung rinh quá cơ. Công nhận cả hai vc nhà này đều lãng xờ mạn, mình và chồng mình ngày xưa cũng rất nhiều kỷ niệm đẹp và lãng mạn, nhưng đọc xong entry này mình cũng thấy ghen sờ tỵ với hai vợ chồng nhà họ mới chết chứ. Chúc cho hai vợ chồng em luôn hạnh phúc ngập tràn như thế nhé  
              • Mai Bống
                Hic, các bác cứ ghen tị với em đê xong rồi lại để em ghen tị lại cho hòa nhau nhé!
            • Tâm An - sâu khoai
              Đang đọc vào cầu thì bị đứt, rõ là tiếc, Chúc mừng 5 năm hạnh phúc ngọt ngào của nhà bác, hy vọng 10, 20 năm em không bị cảm giác hụt dư thế lày nữa.
              • Mai Bống
                Cũng tại cái đầu của mình nó ít văn nên làm mẹ Khoai bị đứt  dây đàn. Để tớ vác sách đi học thêm môn văn đã rồi 10 năm viết cho mẹ Khoai đọc phát hoảng luôn nhớ!
            • Bé Bông
              Ch­úc mừng 5 năm ngọt ngào của bm!  hạnh phúc v lãng mạn quá... mong sao bài viết mỗi năm thêm nhiều kỷ niệm, thêm dạt dào cảm xúc ngọt ngào như vậy nhé mẹ B!
              • Mai Bống
                Hehe, Cám ơn mẹ Bông. Lâu rồi chẳng thấy chị update blog gì cả đâu nhé!
            • Trang Cốm
              Úi may thế, không phải chỉ mình mình xấu tính, có chút ghen tị với những kỷ niệm mẹ L viết ra vừa dấm dẳng, vừa dễ thương thế không biết. Nhưng mà đúng là đọc đang vào, đang vui thì đứt dây đàn... Thôi đành chờ đến entry 10 năm nữa đọc tiếp! Lâu thế... Chúc mừng 5 năm hạnh phúc ngọt lịm nhà Bống nhé.
              • Mai Bống
                Bác mua dây đàn mới mà thay đi. Hay để em mua em biếu bác 1 bộ! Cám ơn bác ạ!
            • Tôm càng
              Đúng là mụ Loan, phóng không nhanh mà phanh thì gấp, làm ai cũng hự một phát thế kia Chúc mừng 5 năm hạnh phúc, bài viết 10 năm, 20 năm hay 50 năm sẽ dài hơn, sẽ bay bổng hơn, sẽ nhiều kỷ niệm lãng mạn hơn, và đừng có phanh kít phát thế nhá
              • Mai Bống
                Sau bài này của em ối bác phải thay má phanh ấy nhỉ?
            • leminhkhoi
              Lãng mạn quá đi ờ, hehe.Chúc hai vc em mãi mãi hạnh phúc nhóa.
              • Mai Bống
                Em cám ơn bác nhóa!
            • Kim Ngọc
              Chúc mừng 2vc nhé, 5 năm mà vẫn lãng mạn thế này ganh tị quá!
              • Mai Bống
                hehe, giờ làm sao được như xưa nữa chị ơi. Đây tòan là chuyện xưa mà!
            • SÓNG
              • SÓNG
              • Feb 13, 2012 12:38 AM
              Mình của chị khi đọc entry này, em đảm bảo cũng rạo hết cả rực không kém chị đâu nhé. Em đang nghi ngờ không biết sau khi về sống chung một nhà, vợ cả và vợ hai có xảy ra vụ đánh ghen với nhau không đây? hehe Chúc tình yêu của chị luôn ngọt hơn đường phèn như vậy nhé! P/s: Em đang đọc khoái chí lắm, tự nhiên thấy chị dừng cái rộp, phải phanh gấp, hí hí
              • Mai Bống
                Chị nói thật với cô Sóng là cái vụ ghen tuông ấy cũng có rồi đấy. Mà toàn là chị ghen với con vợ 2 không hà. Đêm hôm cứ ở dưới nhà với nó, hết l..
            • T.H family
              hehe, lãng mạn quá ...chị cũng xấu tính vì cũng thấy ganh sờ tị. keke
              Ganh tỵ luôn tấm hình đầu tiên lãng mạn y như phim Chuyện tình .... gì gì đó. hehe
              Chúc mừng BM Bống lãng mạn, cứ thế mà tiến nhe. Chị cũng mê xe vespa cổ lém đó, muh hok ai ủng hộ nên hok dám. hihi
              • Mai Bống
                Chị chẳng nói rõ là phim gì để em còn tìm em xem xem nó dư lào. Còn cái vụ mê vespa cổ ấy chắc là chị mê chưa đủ đô nên ko dám nhích thôi chứ nếu mà đã mê như điếu đổ rồi thì dù có giống ba bão táp cũng ko ngăn đc đâu chị ạ!
            • Bi Bầu
              Híc..híc cô L rõ là lãng sờ  mạn quá cơ, bố đọc chắc là ngất ngây con gà tây vì mẹ yêu bố nhiều nhiều lắm ý Bống nhỉ? Vợ cả ghen với vợ 2 của bố nó thế, không biết bố nó có ghen mẹ nó gì không ta? hà hà Chúc tình yêu của 2 em luôn ngọt ngào và hạnh phúc mãi mãi nha Quý Loan !
              • Mai Bống
                Bác là hay đùa dai lắm đấy nhá!
            • TênTên
              • TênTên
              • Feb 11, 2012 11:00 AM
              Đúng rồi, đang đọc mê say thì mẹ Bống lại tạm dừng, ..... Chúc mừng  5 năm cái ngày làm chị rạo rực hết cả người nhé . Hihi mẹ thì thật độ lượng, ba Bống thì thật giỏi khi chung sống vui vẻ với vợ cả vợ hai, rồi bây giờ ôm đồm yêu thương thêm cả Bống nữa. Chúc ba mẹ Bống mãi hạnh phúc!
              • Mai Bống
                Không vui vẻ ko được á mẹ Nhím. Lão ấy có thể ngày ngày ăn ngủ cùng vợ 2 nhưng lại ko thể làm cho vợ 2 đẻ ra bạn Bống được mà!
            • Trananhtuan
              chúc mừng 5 năm của anh chị nhé luôn gặp nhiều hành phúc và nhiều niềm vui happy Valentine
              • Mai Bống
                Thnks chú nhé!
            • TênTên
              • TênTên
              • Feb 11, 2012 7:18 AM
              Tem cho 5 năm nồng say nè! Viết ngọt lịm mà đang viết lại dừng làm người ta như muốn tắt lịm thế này. Rõ là mình cũng có rất nhiều kỷ niệm đẹp với chồng mà sao đọc xong mình lại thấy ghen tị nhỉ? Xấu tính quá cơ. Và chị chắc một điều, có rất nhiều con đường quen ở HN đã in dấu cả những bước chân của vc em và vc chị đấy! Chúc mỗi ngày qua đi, tình yêu ngọt như đường phèn kia lại được nhân lên gấp bội nhé!
              • Mai Bống
                Cảm ơn vì lời chúc của chị. Dưng mà cái vụ ghen tị ấy đúng là xấu tính quá cơ .

            Không có nhận xét nào:

            Đăng nhận xét