3 tháng 5, 2008

Hội An '08


Tớ tách riêng hẳn Hội An sang 1 entry mới vì ở đây chủ yếu tớ chỉ khoe ảnh vợ chồng tớ.
Uốn éo và tạo dáng.

Sẽ ko có feedback hay quảng cáo gì về Hội An, vì có nhiều người đã đi, nhiều người đã biết. Tớ sợ sẽ mùa rìu qua mắt một số thợ!

Nói thế thôi, chứ vẫn có những ảnh ngoài lề, những ảnh mà tớ thích.

Phố cổ, đèn lồng, sông Thu Bồn và nhưng phòng tranh.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

*****

Photobucket


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Cuối cùng là ảnh tớ với 1 thằng ku khoai Tây, ít hơn tớ 5 tuổi nhưng to gấp 3 tớ

Photobucket
Mai Bống's photo
4000 
  • raulvespa
    Công nhận thằng khoai tây nó bự thật !! to gấp 3 lần mình !!!
    Gấp 5 lần vợ !!!
    Nghe thiên hạ nó đồn vợ thứ 7 này đi phỏng vẩn thích thế !!
    Cố lên..
    • Mai Bống
      @Ngố: Cảm ơn em!
      @Dung: Cảm ơn em!
      @Rùa: Cảm ơn em!
      :))
      @Tata: Thế mà tao tưởng đấy là một cây thuộc họ đậu.
      • @ Alice @
        vợ chồng đẹp thía,thick thía.hi.chúc anh chj lun lun hank phúc nhá :D
        • TênTên
          • TênTên
          • May 5, 2008 12:51 AM
          hanh phuc the? :D
          • Tata
            • Tata
            • May 3, 2008 4:10 AM
            cái hoa tim tím là hoa cát đằng đấy.Ở hội an mấy quán fê fáo hay trồng
            • phtvxh
              bóc tem :D, chúc anh chị hạnh phúc nhé!

            Không có nhận xét nào:

            Đăng nhận xét